Chương trình “Tích điểm nhận quà Hoàng Tiên Đan” từ khi được triển khai đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Quý Nhà thuốc và Quý Khách hàng, giúp Nhãn hàng Hoàng Tiên Đan gắn kết gần hơn với Khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Tuy nhiên, do đơn vị cung cấp hệ thống tích điểm liên tục gặp sự cố gây phiền hà cho khách hàng sử dụng thuê bao nhà mạng VINAPHONE và MOBIFONE. Vì vậy, Nhãn hàng Hoàng Tiên Đanxin thông báo DỪNG chương trình “Tích điểm nhận quà Hoàng Tiên Đan” qua hệ thống nhắn tin tới tổng đài 8062 đối với thuê bao nhà mạng VINAPHONE và MOBIFONE.

Do đó, hệ thống “Tích điểm nhận quà Hoàng Tiên Đan” chỉ tiếp nhận các thuê bao từ nhà mạng VIETTEL tới tổng đài 9798.

Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi cho Quý Khách hàng sử dụng mạng VINAPHONE và MOBIFONE, Nhãn hàng Hoàng Tiên Đan đưa ra 03 giải pháp khắc phục. Theo đó, Qúy Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 giải pháp sau đây để được hỗ trợ tích điểm nhanh chóng và kịp thời nhất:  

1. Qúy Khách hàng liên hệ trực tiếp tới Tổng đài miễn cước 1800 6960 để được hỗ trợ tích điểm.

2. Quý Khách hàng liên hệ trực tiếp tới Nhãn hàng Hoàng Tiên Đan  thông qua các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Website, Youtube, Zalo... để được hỗ trợ tích điểm.

3. Quý Khách hàng mua sản phẩm Hoàng Tiên Đan tại Nhà thuốc cập nhật số điện thoại tham gia tích điểm theo đường link sau để được hỗ trợ tích điểm:

https://bitly.com.vn/8fyke3  HOẶC https://bit.ly/36jETFg

Với những Quý Khách hàng sử dụng thuê bao nhà mạng VIETTEL: Qúy Khách hàng vẫn tiếp tục tham gia chương trình “Tích điểm nhận quà Hoàng Tiên Đan” bằng cách nhắn tin qua tổng đài 9798 như đã thực hiện trong suốt thời gian qua.

Rất mong Quý Khách hàng thông cảm cho việc thay đổi này. Hy vọng Quý Khách hàng vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ Hoàng Tiên Đan.

Kính chúc Quý Khách hàng Sức khỏe – Hạnh phúc.

Bài viết liên quan

scrolltop
DMCADMCA.com Protection Status